IP PBX

PBX, PABX, IPPBX, callcenter, telesale, ตู้สาขาโทรศัพท์, ระบบตู้สาขาอัตโนมัติ,  ระบบตู้สาขาโทรศัพท์, ระบบโทรศัพท์, ตู้สาขา PBX, ตู้สาขา IPPBX, ตู้สาขาคอลเซ็นเตอร์, ตู้สาขาCallcenter,ระบบโทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ต, ระบบ voip, โทรศัพท์ VOIP, ตู้สาขา VOIP, โทรศัพท์ไอพีโฟน, IPPhone, ipphone, gateway, analog, gateway, gsm gateway, gsm

เป็นระบบโทรศัพท์รองรับการทำงาน PBX (Private Branch Exchange) หรืออุปกรณ์ชุมสายโทรศัพท์พื้นฐานที่รองรับการทำงานผ่าน Network Office และอินเทอร์เน็ต Internet Network
ซึ่งแตกต่างจากระบบตู้สาขาโทรศัพท์ Analog อย่าง PABX ทั่วไป ที่เชื่อมต่อด้วยวงจรโทรศัพท์แบบธรรมดาและกรณีจะขยายคู่สายก็จำเป็นจะต้องเพิ่ม Card Telephone แต่ PBX หรือ IPPBX พัฒนามาเชื่อมต่อผ่าน IP หรือเครือข่ายอินเทอร์เน็ตสามารถใช้งานได้ทั้งภายในสำนักงานและนอกสำนักงาน สามารถขยายคู่สายภายในได้ไม่จำกัดผ่าน Software บริหารจัดการ เพื่อเชื่อมโครงข่ายสื่อสารให้สามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 Call Features ระบบโทรศัพท์ตู้สาขาไอพี Telvoix IPPBX Callcenter Software

+++IP PBX Basic Function ฟังก์ชั่นโทรศัพท์พื้นฐาน
+++IVR ระบบตอบรับ ,VRU ระบบบันทึกการสนทนา ทั้งโทรเข้าและโทรออก
+++Voicemail STD. ระบบฝากข้อความเสียงส่งเข้าเมลล์ นอกเวลาทำการ
+++Voice Meeting Room ระบบห้องประชุมเสียงสนทนาได้หลายสาย
+++Tele Auto Outbound ระบบโทรออกและกระจายสายอัตโนมัติ
+++Report Of CallCenter รายงานมาตรฐานการรับสาย รายงาน CDR โทรออก
+++Realtime Monitor Agent for Supervisor ระบบแสดงผลการทำงานแบบ Realtime
+++Coaching On Call , Spy on Call ดักฟังและแทรกสายสนทนากับ Agent ได้
+++Agent Login Mode for Contactcenter พร้อมเชื่อมต่อกับระบบ CRM ของลูกค้าเพื่อแสดงข้อมูลอัตโนมัติ
+++รายงานสถิติโดยรวมทั้งแบบ Realtime + Historical Report

 

นอกจากนี้ยังมี Mode Agent Login สำหรับ Callcenter ที่ต้องการมาตรฐานรายงานสำหรับ SLA Callcenter และยังรอบรับการ Customize Report ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

+++Reports Break รายงานการทำงาน การพักสายของเจ้าหน้าที่ แต่ละประเภท
+++Calls Detail รายงานการรับสาย + บันทึกการสนทนาแต่ละสาย
+++Calls per hour รายงานการรับสายรายชั่วโมง ของแต่ละกลุ่ม
+++Calls per Agent รายงานจำนวนสายที่รับได้ของ Agent แต่ละคนแต่ละกลุ่ม เวลาเฉลี่ยที่รับสาย เวลาที่คุยสายนานที่สุด
+++Hold Time ระยะเวลาที่ลูกค้ารอสาย เป็นแบบช่วงเวลา 0-10 วินาที ,11-20 วินาที 21-30 วินาทีเป็นต้น แยกตามแต่ละกลุ่ม
+++Login Logout รายงานการเข้าทำงานของเจ้าหน้าที่ ระยะเวลาการ Login เข้าทำงานในระบบ เวลารับสายของแต่ละช่วงเวลา Login
+++Ingoing Calls Success รายงานแยกแต่ละกลุ่ม จำนวนสายที่รับได้สำเร็จ จำนวนสายที่ไม่ได้รับ ระยะเวลารอสายรวม จำนวนสายที่เข้ามาทั้งหมด
+++Graphic Calls per hour รายงานจำนวนสายแต่ละชั่วโมง ของแต่ละกลุ่ม และรวมทั้งหมด
+++Agent Information ข้อมูล Agent รายบุคคล
+++Agents Monitoring ดูสถานะของเจ้าหน้าที่ของแต่ละกลุ่มแบบ Real time ว่างพร้อมรับสาย หรือพักสาย
+++Trunks used per hour รายงานช่องสัญญาณของเลขหมาย จำนวนสายเข้า รับสาย สายไม่ได้รับ รออยู่ในสาย
+++Incoming calls monitoring ตรวจสอบสถานะแบบ Real Time ของแต่ละวัน ของจำนวนสายที่เรียกเข้าแต่ละกลุ่ม
+++Campaign monitoring ดูสถานะ Real time ของแต่ละกลุ่ม และสถานะสายที่รอการรับสาย

 

 

 

 


 

สำหรับธุรกิจเริ่มต้นที่ต้องการฟังก์ชั่นระบบ Callcenter มาตรฐาน พร้อมสำหรับ Start Up!!!

Telvoix Starter Server

FEATURE

  • Support 250 SIP Extensions
  • Support Analog Voice Gateway FXO Analog Voice (CO Lines)
  • Support 2 Digital Voice Gateway (E1/PRI)
  • SIP Trunk Maximum 50 Concurrent Calls

 

สำหรับ ธุรกิจ เริ่มต้นจนถึงระดับกลางที่ต้องการระบบ Callcenter ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครับครัน รองรับการเชื่อมต่อกับระบบงานเดิมของลูกค้าทั้ง CRM ERP

TX1-Smart-callcenter

FEATURE

  • Support 250-450 SIP Extensions
  • Support Analog Voice Gateway FXO Analog Voice (CO Lines)
  • Support 2 Digital Voice Gateway (E1/PRI)
  • SIP Trunk Maximum 80 Concurrent Calls

 

 

 

 


 

 

 

 


 

สำหรับธุรกิจ ระดับกลางจนถึงระดับองค์กร รองรับการขยายสาขา ที่ต้องการระบบ Callcenter ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน มาพร้อมกับระบบ CRM Sales & Services

TX2-Smart-callcenter

FEATURE

  • Support 500-750 SIP Extensions
  • Support Analog Voice Gateway FXO Analog Voice (CO Lines)
  • Support 4 Digital Voice Gateway (E1/PRI)
  • SIP Trunk Maximum 120 Concurrent Calls

 

สำหรับหน่วยงานองค์กรระดับกลาง-สูง ที่ต้องการระบบโทรศัพท์ Callcenter ใช้งานในองค์กรที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครับครันสามารถ Customize ฟังก์ชั่นการใช้งานของระบบได้ตามความต้องการของลูกค้า รองรับการเชื่อมต่อกับระบบงานเดิมของลูกค้าทั้ง CRM ERP

TX3-Smart-callcenter

FEATURE

  • Support 500-2000 SIP Extensions
  • Support Analog Voice Gateway FXO Analog Voice (CO Lines)
  • Support Digital Voice Gateway (E1/PRI)
  • SIP Trunk Maximum 200 Concurrent Calls
  • Customize Funtions on demand

 

 

 

 


TELVOIX SERVER CALLCENTER SMARTBIZ 1 FOR STARTUP

Telvoix Server Callcenter SmartBiz 1 for Startup + UPS APC 625VA
รุ่น TX SmartBiz1 มาพร้อมตัวสำรองไฟ APC Back-UPS BX-625VA

รองรับสูงสุด 250 extensions (45 Concurrent Calls) พื้นที่ใช้งาน 1TB

ราคาปกติ 89,000 บาท ส่วนลดพิเศษ 69,500 บาท (ราคายังไม่รวมภาษี)

Telvoix PBX Tele-Services 4

Telvoix PBX Tele-Services 4

ชุดโปรโมชั่นระบบโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์ โทรออกพร้อมกันได้ 4 คู่สาย ขยายเพิ่มได้ ใช้งานแบบรายเดือน ที่มีอุปกรณ์มาให้ครบครัน พร้อมใช้งานได้ทันที เหมาะสำหรับ callcenter telesale ธุรกิจทวงถามหนี้, งานเร่งรัดหนี้สิน, งานที่ต้องการระบบบันทึกเสียงสนทนาตามพรบ. ทวงถามหนี้สิน, งาน Telesale, Marketing Research, ระบบโทรศัพท์แบบประหยัด โทรเหมาจ่าย, ระบบงานขายด้านการตลาด, โทรโปรโมทสินค้าและบริการต่างๆ

Telvoix PBX Tele-Services 8

Telvoix PBX Tele-Services 8

ชุดโปรโมชั่นระบบโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์ โทรออกพร้อมกันได้ 8 คู่สาย ขยายเพิ่มได้ ใช้งานแบบรายเดือน ที่มีอุปกรณ์มาให้ครบครัน พร้อมใช้งานได้ทันที เหมาะสำหรับ callcenter telesale ธุรกิจทวงถามหนี้, งานเร่งรัดหนี้สิน, งานที่ต้องการระบบบันทึกเสียงสนทนาตามพรบ. ทวงถามหนี้สิน, งาน Telesale, Marketing Research, ระบบโทรศัพท์แบบประหยัด โทรเหมาจ่าย, ระบบงานขายด้านการตลาด, โทรโปรโมทสินค้าและบริการต่างๆ

ชุดโปรออฟฟิต CALLCENTER OFFICE STARTUP

ชุดระบบโทรศัพท์ไอพีคอลเซ็นเตอร์สำหรับธุรกิจเริ่มต้น ตู้สาขาไอพี GRANDSTREAM UCM 6204

รองรับการใช้งานพร้อมกันได้ถึง 45 คู่สายพร้อมกัน  มาพร้อมกับ 4 คู่สายนอกแบบ Analog (4 FXO)

รองรับคู่สายในแบบไอพีได้ถึง 500 คู่สายใน

แถมฟรีโทรศัพทไอพีโฟน GRANDSTREAM GXP 1620 จำนวน 2 เครื่อง