CallCenter,ติดตั้ง CallCenter, ติดตั้ง Tele sale, PBX, PABX, IPPBX, ระบบตอบรับ IVR, ระบบตอบรับอัตโนมัติ, Tele sale, IVR, WEB APP, CRM, SMS, IP-PBX, VOIP,  CTI ,Call Center, Cloud Call Center,คอลเซ็นเตอร์,คลาวด์คอลเซ็นเตอร์, Cloud IVR, Voice Broadcast, Smart Softphone

IT TELECOM SOLUTION CO.,LTD.

Screen Shot 2560-07-10 at 9.25.22 PMScreen Shot 2560-07-10 at 9.26.15 PMScreen Shot 2560-07-10 at 9.28.03 PM

Solutions Development

ออกแบบและติดตั้งระบบโทรศัพท์ Telephony & Applications เพื่อรองรับกับความต้องการของทุกกลุ่มธุรกิจ.

Professional Consulting

บริการให้คำปรึกษาฟรี เพื่อให้ทุกกลุ่มธุรกิจได้ระบบสื่อสาร ระบบ Callcenter ที่ตรงกับความต้องการให้ได้มากที่สุด.

ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน Callcenter Solutions

 

 

Hot Sale !!! Smart IP-PBX Office Plus

Smart OFFICE A PLUS

Smart OFFICE B PLUS

Smart OFFICE C PLUS

Telvoix Smart Callcenter Server

พัฒนาระบบให้ตอบรับกับความต้องการของลูกค้า

เพื่อตอบสนองการให้บริการทางการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านต้นทุน ค่าใช้จ่าย การประเมินผลการทำงาน และปรับปรุงคุณภาพ ระบบช่วยให้ทีมงาน Informations, Tele-Sales, Tele-Marketing, Sales & Services และ Help Desk สามารถให้ข้อมูล ตอบข้อซักถามได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และสร้างความประทับใจในการให้บริการ และที่สำคัญที่สุดคือ ช่วยให้องค์กรของท่านประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดต่อสื่อสาร ด้วยความสามารถของระบบที่รอบรับกับความต้องการของลูกค้าทุกประเภท

           ระบบโทรศัพท์ IP-PBX CallCenter ที่เราพัฒนาขึ้นมานั้นสามารถทำงานได้ครบฟังก์ชั่นการทำงานของ CallCenter ทั้งหมดและนอกจากระบบที่เราพัฒนาขึ้นมาเองแล้ว ทางเรายังได้มีการ Implement ระบบให้กับทางลูกค้าที่ต้องการระบบที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น Avaya Nortel, Avaya IPO, Cisco และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบ Telephony 

IVR (Interactive Voice Response) ระบบตอบรับอัตโนมัติ

Cloud Callcenter Solutions

นอกจากนี้ยังให้บริการระบบโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์ CloudCallcenter แบบรายเดือน พร้อมฟังก์ชั่น Callcenter เต็มรูปแบบ รองรับการเชื่อมต่อ CRM ต่างๆ ได้หลากหลาย

 

นอกจากนี้ยังมี Mode Agent Login สำหรับ Callcenter ที่ต้องการมาตรฐานรายงานสำหรับ SLA Callcenter และยังรอบรับการ Customize Report ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

CloudCallcenter Dashboard Advance

Report Advance Services

-Reports Break รายงานการทำงาน การพักสายของเจ้าหน้าที่ แต่ละประเภท
-Calls Detail รายงานการรับสาย + บันทึกการสนทนาแต่ละสาย
-Calls per hour รายงานการรับสายรายชั่วโมง ของแต่ละกลุ่ม
-Calls per Agent รายงานจำนวนสายที่รับได้ของ Agent แต่ละคนแต่ละกลุ่ม เวลาเฉลี่ยที่รับสาย เวลาที่คุยสายนานที่สุด
-Hold Time ระยะเวลาที่ลูกค้ารอสาย เป็นแบบช่วงเวลา 0-10 วินาที ,11-20 วินาที 21-30 วินาทีเป็นต้น แยกตามแต่ละกลุ่ม
-Login Logout รายงานการเข้าทำงานของเจ้าหน้าที่ ระยะเวลาการ Login เข้าทำงานในระบบ เวลารับสายของแต่ละช่วงเวลา Login
-Ingoing Calls Success รายงานแยกแต่ละกลุ่ม จำนวนสายที่รับได้สำเร็จ จำนวนสายที่ไม่ได้รับ ระยะเวลารอสายรวม จำนวนสายที่เข้ามาทั้งหมด
-Graphic Calls per hour รายงานจำนวนสายแต่ละชั่วโมง ของแต่ละกลุ่ม และรวมทั้งหมด
-Agent Information ข้อมูล Agent รายบุคคล
-Agents Monitoring ดูสถานะของเจ้าหน้าที่ของแต่ละกลุ่มแบบ Real time ว่างพร้อมรับสาย หรือพักสาย
-Trunks used per hour รายงานช่องสัญญาณของเลขหมาย จำนวนสายเข้า รับสาย สายไม่ได้รับ รออยู่ในสาย
-Incoming calls monitoring ตรวจสอบสถานะแบบ Real Time ของแต่ละวัน ของจำนวนสายที่เรียกเข้าแต่ละกลุ่ม
-Campaign monitoring ดูสถานะ Real time ของแต่ละกลุ่ม และสถานะสายที่รอการรับสาย

Agent Desktop Login Mode

การเชื่อมกับ CRM เพื่อรับสายและแสดงข้อมูลลูกค้าอัตโนมัติ

รองรับหลากหลายแบรนด์ดังมากมายเช่น Salesforce , Zendesk, freshdesk, insightly และอื่นๆอีกมากมาย

  

Cloud Callcenter Package

ศูนยจำหน่ายอุปกรณ์ระบบโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์ครบวงจรทั้งปลีก-ส่ง

www.pbx-sme.com

ตู้สาขาโทรศัพท์ ,ตู้สาขาโทรศัพท์ไอพี, คอลเซ็นเตอร์, ชุดหูฟัง callcenter, IP PBX, IP Phone, Voice Gateway, Gateway Analog, Digital Gateway, GSM Gateway,   Headset ชุดหูฟังไมค์คอลเซ็นเตอร์, DectPhone เครื่องโทรศัพท์ไร้สาย, Video Phone วิดีโอโฟน ,Video Conference วิดีโอคอนเฟอร์เร้นท์, WIFI Phone โทรศัพท์ไอพีไวไฟ ศูนย์รวมค้าส่งอุปกรณ์ระบบโทรศัพท์ Callcenter และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ตอบรับทุกความต้องการ

Telvoix PBX Tele-Services

Follow Us on Facebook

CONTACT

IT TELECOM SOLUTION CO.,LTD.

406/103 Liabkhlongsong Rd. ,Bangchun, Klongsarmwa, Bangkok 10510 Thailand.

TEL : +6620169999, +6624026148-49

Email : itts.callcenter@gmail.com , marketing@itts.co.th

Line@ id : @cloudcallcenter