CallCenter,ติดตั้ง CallCenter, ติดตั้ง Tele sale, PBX, PABX, IPPBX, ระบบตอบรับ IVR, ระบบตอบรับอัตโนมัติ, Tele sale, IVR, WEB APP, CRM, SMS, IP-PBX, VOIP,  CTI ,Call Center, Cloud Call Center,คอลเซ็นเตอร์,คลาวด์คอลเซ็นเตอร์, Cloud IVR, Voice Broadcast, Smart Softphone

IT TELECOM SOLUTION CO.,LTD.

Screen Shot 2560-07-10 at 9.25.22 PMScreen Shot 2560-07-10 at 9.26.15 PMScreen Shot 2560-07-10 at 9.28.03 PM

Solutions Development

ออกแบบและติดตั้งระบบโทรศัพท์ Telephony & Applications เพื่อรองรับกับความต้องการของทุกกลุ่มธุรกิจ.

Professional Consulting

บริการให้คำปรึกษาฟรี เพื่อให้ทุกกลุ่มธุรกิจได้ระบบสื่อสาร ระบบ Callcenter ที่ตรงกับความต้องการให้ได้มากที่สุด.

ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน Callcenter Solutions

 

 

Hot Sale !!! Smart IP-PBX Office Plus

Smart OFFICE A PLUS

Smart OFFICE B PLUS

Smart OFFICE C PLUS

Telvoix Smart Callcenter Server

Misscall LineApp Alert

Misscall LineApp Alert แจ้งเตือนสายที่ไม่ได้รับผ่านไลน์

นักงานให้บริการเต็มคู่สาย รับสายไม่ทัน หรือโทรเข้ามานอกเวลาทำการ

ท่านจะไม่พลาดทุกสายที่ติดต่อเข้ามาด้วยบริการเสริมส่งแจ้งเตือนเลขหมายผ่านทาง Line App สะดวกในการบริหารจัดการของทีมงาน Saleและทีม Support

Call Outbound Limit Number

Call Outbound Limit Number

ระบบแจ้งเตือนและจำกัดการโทรออกไปยังกลุ่มเลขหมายปลายทางสำหรับธุรกิจโทรทวงและติดตามหนี้

เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาดไวรัส COVID-19 ในช่วงตอนนี้ บวกกับนโยบายต่างๆ ที่ออกมาซึ่งเน้นให้ทุกคนอยู่กับบ้านให้มากที่สุด งดกิจกกรมนอกบ้านต่างๆ ที่ไม่จำเป็น งดการพบปะพูดคุยกันภายนอกตามสถานที่ต่างๆ แต่ธุรกิจของคุณยังต้องการที่จะดำเนินการต่อเพื่อความอยู่รอด ทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะมาช่วยท่านในวิกฤตนี้ให้ผ่านพ้นไปได้ CloudCallcenter Thailand ผู้ให้บริการทั้งระบบโทรศัพท์ติดต่อสื่อสารขององค์กรและระบบบริการจัดการงานขายงานบริการหลังการขายต่างๆ

พัฒนาระบบให้ตอบรับกับความต้องการของลูกค้า

เพื่อตอบสนองการให้บริการทางการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านต้นทุน ค่าใช้จ่าย การประเมินผลการทำงาน และปรับปรุงคุณภาพ ระบบช่วยให้ทีมงาน Informations, Tele-Sales, Tele-Marketing, Sales & Services และ Help Desk สามารถให้ข้อมูล ตอบข้อซักถามได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และสร้างความประทับใจในการให้บริการ และที่สำคัญที่สุดคือ ช่วยให้องค์กรของท่านประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดต่อสื่อสาร ด้วยความสามารถของระบบที่รอบรับกับความต้องการของลูกค้าทุกประเภท

           ระบบโทรศัพท์ IP-PBX CallCenter ที่เราพัฒนาขึ้นมานั้นสามารถทำงานได้ครบฟังก์ชั่นการทำงานของ CallCenter ทั้งหมดและนอกจากระบบที่เราพัฒนาขึ้นมาเองแล้ว ทางเรายังได้มีการ Implement ระบบให้กับทางลูกค้าที่ต้องการระบบที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น Avaya Nortel, Avaya IPO, Cisco และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบ Telephony 

IVR (Interactive Voice Response) ระบบตอบรับอัตโนมัติ

Cloud Callcenter Solutions

นอกจากนี้ยังให้บริการระบบโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์ CloudCallcenter แบบรายเดือน พร้อมฟังก์ชั่น Callcenter เต็มรูปแบบ รองรับการเชื่อมต่อ CRM ต่างๆ ได้หลากหลาย

 

นอกจากนี้ยังมี Mode Agent Login สำหรับ Callcenter ที่ต้องการมาตรฐานรายงานสำหรับ SLA Callcenter และยังรอบรับการ Customize Report ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

CloudCallcenter Dashboard Advance

Report Advance Services

-Reports Break รายงานการทำงาน การพักสายของเจ้าหน้าที่ แต่ละประเภท
-Calls Detail รายงานการรับสาย + บันทึกการสนทนาแต่ละสาย
-Calls per hour รายงานการรับสายรายชั่วโมง ของแต่ละกลุ่ม
-Calls per Agent รายงานจำนวนสายที่รับได้ของ Agent แต่ละคนแต่ละกลุ่ม เวลาเฉลี่ยที่รับสาย เวลาที่คุยสายนานที่สุด
-Hold Time ระยะเวลาที่ลูกค้ารอสาย เป็นแบบช่วงเวลา 0-10 วินาที ,11-20 วินาที 21-30 วินาทีเป็นต้น แยกตามแต่ละกลุ่ม
-Login Logout รายงานการเข้าทำงานของเจ้าหน้าที่ ระยะเวลาการ Login เข้าทำงานในระบบ เวลารับสายของแต่ละช่วงเวลา Login
-Ingoing Calls Success รายงานแยกแต่ละกลุ่ม จำนวนสายที่รับได้สำเร็จ จำนวนสายที่ไม่ได้รับ ระยะเวลารอสายรวม จำนวนสายที่เข้ามาทั้งหมด
-Graphic Calls per hour รายงานจำนวนสายแต่ละชั่วโมง ของแต่ละกลุ่ม และรวมทั้งหมด
-Agent Information ข้อมูล Agent รายบุคคล
-Agents Monitoring ดูสถานะของเจ้าหน้าที่ของแต่ละกลุ่มแบบ Real time ว่างพร้อมรับสาย หรือพักสาย
-Trunks used per hour รายงานช่องสัญญาณของเลขหมาย จำนวนสายเข้า รับสาย สายไม่ได้รับ รออยู่ในสาย
-Incoming calls monitoring ตรวจสอบสถานะแบบ Real Time ของแต่ละวัน ของจำนวนสายที่เรียกเข้าแต่ละกลุ่ม
-Campaign monitoring ดูสถานะ Real time ของแต่ละกลุ่ม และสถานะสายที่รอการรับสาย

Agent Desktop Login Mode

การเชื่อมกับ CRM เพื่อรับสายและแสดงข้อมูลลูกค้าอัตโนมัติ

รองรับหลากหลายแบรนด์ดังมากมายเช่น Salesforce , Zendesk, freshdesk, insightly และอื่นๆอีกมากมาย

Hosted PBX Package

ระบบโทรศัพท์ใช้งานผ่านคลาวด์แบบรายเดือน

Cloud Callcenter Package

Basic

99
฿/User/เดือน

IVR Greeting

เสียงตอบรับอัตโนมัติ

ACD Group
การกระจายสาย

Queue Callcenter
จัดการสาย Agent

Call Conference
ประชุม 3 สาย

Call Transfer โอนสาย
Pickup ดึงสาย

Free Internal Call
โทรภายในระบบฟรี

CDR Report
รายงานมาตรฐาน

Music On Hold
เสียงเพลงรอสาย

Classic

199

฿/User/เดือน

+Basic Package
ทุกฟังก์ชั่นของ Basic

Voice mail to Email
ระบบฝากข้อความเสียงส่งอีเมลล์

Miss call Auto Record
บันทึกสายที่ไม่ได้รับอัตโนมัติตามรอบเวลากำหนด

Voice Recorder Share 100GB
บันทึกเสียงสนทนา

Report CallCenter
รายงานมาตรฐานคอลเซ็นเตอร์

Meeting Room
ห้องประชุมเสียง 10-20 สาย

Standard

299

฿/User/เดือน

+Classic Package
ทุกฟังก์ชั่นของ Classic

Call Survey
ระบบให้คะแนนความพึงพอใจ

Spy on Call
ระบบตรวจสอบฟังเสียงสนทนา

Coahing on Call
ระบบแทรกสาย Trainning พนักงาน

Agent Login
ระบบรับสายผ่าน  Login Mode

Report Callcenter Agent Login Mode
รายงานการรับสาย พร้อมสถิติสำหรับวิเคราะห์การทำงาน

Billing Report
รายงานค่าใช้โทรศัพท์

Advance

799
฿/User/เดือน

+Standard Package
ทุกฟังก์ชั่นของ Standard

CRM for Business
ฟรีใช้งานระบบบริการจัดการข้อมูลลูกค้า CRM

API Popup Contact CRM
ระบบแสดงข้อมูลลูกค้าอัตโนมัติ

Voice Recorder 100GB
พื้นที่บันทึกเสียงสนทนา 100GB

Gold

999
฿/User/เดือน

+Advance Package
ทุกฟังก์ชั่นของ Advance

Misscall LineApp Alert
ระบบแจ้งเตือนสายไม่ได้รับผ่าน Line

Call Outbound Limit 1
ระบบจำกัดโทรออก

Advance Dashboard
แสดงข้อมูล Dashboard Callcenter

Voice Backup Service 6 Month
สำรองบันทึกเสียงสนทนา 6 เดือน

Auto Dialer Outbound
ระบบโทรออกพร้อมกระจายสายเจ้าหน้าที่อัตโนมัติ

Dedicated

5,000
฿/User/เดือน

+Gold Package
ทุกฟังก์ชั่นของ Gold

Voice Recorder 300GB
พื้นที่บันทึกเสียงสนทนา 300GB

ใช้งานได้สูงสุด 10 User


Cloud Deltapath

     ระบบ Telephony Call System ระบบโทรศัพท์องค์กรที่จะมาแทน Cisco Call Manager หรือ Avaya System เดิม รองรับการใช้งานกับ Avaya Phone และ Cisco Phone ประหยัดค่าใช้จ่ายทางด้านค่าบำรุงรักษารายปีกับระบบเดิม เสริมความสามารถในการเชื่อมต่อกับระบบต่างๆ มากมาย เริ่มต้นที่ 299 บาท/เดือน

 

 

   

      โดยเฉพาะ Deltapath Software On Cloud และ On-Premise รองรับการใช้งานเป็น Voice Gateway หรือจะติดตั้งแบบ Software Virtual Server VM ทำงานร่วมกับ Microsoft Teams เชื่อมต่อคู่สายนอก PSTN เพื่อใช้งานระบบโทรศัพท์และการประชุม PSTN ได้ทันที เพียงแค่มี License Microsoft 365 Business Standard หรือ (E1) เท่านั้น——->>> คลิ๊กดูข้อมูลเพิ่มเติม

 

Telvoix PBX Tele-Services

Follow Us on Facebook

CONTACT

IT TELECOM SOLUTION CO.,LTD.

406/39 Liabkhlongsong Rd. ,Bangchun, Klongsarmwa, Bangkok 10510 Thailand.

TEL : +6620169999 , +66646463535 , +66616169652 , +66893059189

Email : itts.callcenter@gmail.com , marketing@itts.co.th

Line@ id : @cloudcallcenter

 

 เพิ่มเพื่อน

OUR CLIENTS

ตัวอย่างลูกค้าที่ใช้บริการของเรา